New item! รางม่านมอเตอร์เสียงเงียบ เชื่อมต่อเข้ากับระบบ Home Automation ได้ในราคาย่อมเยา

เปิดตัว New Item ! รางม่านมอเตอร์ไฟฟ้า TOSO รุ่น Ti-8040 ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทำให้เกิด Innovation ในด้านต่างๆ เพื่อรองรับการใช้งานในปัจจุบัน ที่จะช่วยให้คุณใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น มอเตอร์สามารถเชื่อมต่อเข้ากับ ระบบ Home Automation ได้ มาพร้อม Built in Receiver หรือภาครับสัญญาณเพื่อรองรับการสั่งงานผ่านรีโมตคอนโทรล ในกรณีที่ไฟดับสามารถใช้มือเลื่อนเปิด-ปิด ได้ปกติ 

 
 

การใช้งานรางม่านมอเตอร์ไฟฟ้ารุ่น TOSO Ti-8040 ​

 

รีโมตคอนโทรล : ฟังก์ชั่นการใช้งาน มาพร้อมระบบที่สามารถสั่งงานผ่านรีโมตคอนโทรลแบบไร้สาย เชื่อมต่อเข้ากับระบบ Home automation ภายในบ้าน สั่งงานเงียบ มีความปลอดภัย และใช้งานสะดวก

 

ระบบสัมผัส : ในกรณีที่ระบบไฟฟ้าภายในบ้านไม่ทำงาน สามารถใช้มือเลื่อนผ้าม่านได้ ไม่เกิดอันตรายกับมอเตอร์และผู้ใช้งาน

 
 

ตัวรางม่านไฟฟ้าใช้สายพานคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเลื่อนกี่ครั้งก็สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตัวลูกล้อภายในรางม่านเลือกใช้วัสดุอย่างดีมีความแข็งแรง ทนทาน ช่วยยืดอายุการใช้งานได้ยาวนาน

 

อีกทั้งตัวรางม่านยังรองรับน้ำหนักของผ้าม่านได้สูงสุดถึง 40 kgs. ดัดโค้งได้ จึงทำให้สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้อย่างหลากหลาย บ่งบอกถึงรสนิยม ไม่ว่าจะนำเข้าไปใช้งานในพื้นที่ไหนก็สวยงามกลมกลืนไปกับพื้นที่อย่างลงตัว

 
 

คุณสมบัติ

– รางม่านระบบมอเตอร์ไฟฟ้า
– สามารถใช้งานได้ 2 ระบบทั้งมอเตอร์ และมือปัด
– รองรับน้ำหนักผ้าม่านได้สูงสุด 40 Kgs.
– สามารถดัดโค้งได้หลากหลายรูปทรง
– ระบบสายพานที่มีความทนทานสูง
– แข็งแรง มีอายุการใช้งานยาวนาน

 
 

รางม่านมอเตอร์ไฟฟ้า TOSO รุ่น Ti-8040 สามารถนำไปใช้งานได้หลากหลายพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็น บ้านพักส่วนตัว, ห้องพักภายในคอนโด, โรงแรม หรือแม้กระทั่งในโรงพยาบาล นอกจากความสวยงาม และแข็งแรงทนทาน ยังมาพร้อมคุณสมบัติพิเศษที่สามารถเลื่อนได้อย่างเงียบสนิท นุ่มนวล อีกทั้งยังสามารถสั่งงานผ่านระบบรีโมตคอนโทรล จึงช่วยเติมเต็มชีวิตของคุณให้สะดวกสบายยิ่งขึ้นในราคาที่คุ้มค่ากับการใช้งาน โดยมีราคาเริ่มต้น อุปกรณ์พร้อมมอเตอร์ ชุดละ 15,000 บาท (ขนาดกว้าง 1.00 ม.)

 

แชร์หน้านี้

Facebook
Twitter

เนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ