เรียบง่ายแต่ลึกซึ้งในสไตล์ Japanese กับม่านม้วน TOSO Mytec ฟังก์ชั่นครบเติมเต็มบรรยากาศทุกการออกแบบ

 
 
 
 

ม่านม้วน TOSO Mytec จากแบรนด์ TOSO by Wanniyom เป็นผลิตภัณฑ์ม่านม้วนจากประเทศญี่ปุ่นที่มาพร้อมกับแนวความคิด “Made to order from Japan” ที่มีความประณีตและพิถีพิถันใส่ใจในการออกแบบทุกขั้นตอน จึงทำให้ได้สินค้าที่มีประสิทธิภาพสูง บวกกับสามารถตอบสนองการใช้งานได้อย่างครอบคลุม นอกจากนั้นยังมีเฉดสีให้ Interior Designer เลือกถึง 300 เฉดสี และมาพร้อมกับผ้าม่านม้วน 5  Collection ที่มีความแตกต่างกันในแต่ละพื้นที่การใช้งาน

 

และในวันนี้ทาง Wazzadu.com ได้ร่วมมือกับ TOSO by Wanniyom เพื่อนำเสนอผ้าม่านม้วนทั้ง 5 Collection เพื่อบอกถึงคุณสมบัติรวมถึงรูปแบบการใช้งานให้เหมาะสมกับพื้นที่ เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่กำลังมองหาผ้าม่านม้วนในการตกแต่งภายในที่พักอาศัย

 
ผ้าทึบแสง [Black out]

 

Texture ของผ้าทึบแสงช่วยในเรื่องของการกรองแสงที่จะลอดผ้านเข้ามา ทำให้ภายในพื้นที่มีค่าความสว่างคงที่ เหมาะสำหรับใช้ภายในห้องนอนที่ต้องการความเงียบสงบ อีกทั้งยังเหมาะกับพื้นที่ของห้องประชุมที่ต้องการความเป็นส่วนตัวในการคิดและต้องใช้สมาธิในการพูดคุยเรื่องสำคัญ นอกจากพื้นที่ที่กล่าวมายังสามารถนำไปปรับใช้ในอีกหลากหลายพื้นที่ได้ตามความเหมาะสม

 
ผ้าพื้น [Basic]

 

เป็นรูปแบบของผ้าม่านม้วนที่ได้รับความนิยมในการนำไปใช้งานภายในที่พักอาศัยบริเวณ Common Space อย่าง ห้องรับแขก-ห้องรับประทานอาหาร เนื่องจากช่วยในเรื่องของการกรองแสงระดับปานกลางไม่ทึบหรือโปร่งจนเกินไป แต่ยังมีแสงอ่อนลอดผ่านเข้ามาช่วยให้ห้องสว่างในระดับพอดี อีกทั้งยังมาพร้อมลูกเล่น Laser cut หรือการฉลุลายบนตัวเนื้อผ้าเพิ่มดีไซน์การออกแบบให้เข้ากับพื้นที่ใช้งานอย่างสวยงาม

 
ผ้าโปร่ง [Sheer]

 

ผ้าม่านม้วนชนิดนี้มีเนื้อผ้าที่บางเบาช่วยในเรื่องการกรองแสงได้เพียงเล็กน้อย แต่จะเน้นไปที่การดีไซน์เพื่อให้สอดคล้องกับพื้นที่การใช้งานมากกว่า อย่างเช่นการเลือกติดตั้งบริเวณโถงตอนรับของ Condominium หรือบริเวณ Lobby Area ของโรงแรงซึ่งจะช่วยสร้างมิติของแสงที่นุ่มนวลสบายตา และช่วยปรับเปลี่ยนบรรยากาศภายในพื้นที่ให้มีเสน่ห์น่าค้นหามากยิ่งขึ้น

 
ผ้ากันน้ำ [Water proof ]

 

สำหรับผ้าม่านม้วนชนิดนี้มีคุณสมบัติแตกต่างจากชนิดอื่นๆ เนื่องจากเนื้อผ้าผ่านกระบวนการผลิตเพื่อป้องกันน้ำโดยเฉพาะ มักถูกเลือกใช้งานภายในพื้นที่ของห้องน้ำและห้องครัวเป็นหลัก เนื่องจากพื้นที่เหล่านี้มักเกิดปัญหาจากคราบสกปรกได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นปัญหาที่เกิดจากน้ำ, คราบสบู่, คราบน้ำมัน, รวมถึงคราบสกปรกต่างๆ และแน่นอนว่าปัญหาที่กล่าวมาจะไม่สามารถทำปฏิกิริยากับผ้าม่านม้วนกันน้ำได้เพราะมีเนื้อผ้าพิเศษกั้นน้ำอย่างดีบวกกับสามารถเช็ดทำความสะอาดได้

 

ผ้าไม้ไผ่ [Natural]

 

รูปแบบของผ้าม่านม้วนชนิดนี้ มีความพิเศษอยู่ที่ความเป็นธรรมชาติด้วยลวลายของไม้ไผ่ สามารถนำเข้าไปใช้งานในบ้านพัก โรงแรม และรีสอร์ท หรือพื้นที่ Public Space ได้อย่างหลากหลาย และเหมาะอย่างยิ่งสำหรับพื้นที่ที่ต้องการความกลมกลืนกับธรรมชาติและนอกจากนั้นยังมีให้เลือกถึง 2 แบบด้วยกัน

 

1.ผ้า Polyester เลียนแบบไม้ไผ่ > เป็นเนื้อผ้าที่ผลิตจากใยสังเคระห์เส้นเล็กที่มีความละเอียดสูง ช่วยเพิ่มความเป็นธรรมชาติได้อย่างลงตัว

 

2.ไม้ไผ่แท้ > รูปแบบของม่านชนิดนี้คือการนำไม้ไผ่มาสานจนได้ม่านม้วนที่เป็นผืนเดียวกัน ทำให้มีความเป็นธรรมชาติ และนอกจากนั้นยังเป็นเหมือนเฟอร์นิเจอร์ที่สวยงามอีกหนึ่งชิ้นด้วยการทาเคลือบสารกันเชื้อราเพื่อยืดอายุการใช้งาน หรือทาสีทับได้ตามต้องการ เพื่อสร้างความหรูหราเหนือระดับให้กับพื้นที่ที่นำไปใช้งาน

 

——————————————————————————————-

 

ด้วยผลิตภัณฑ์ม่านม้วนจาก TOSO by Wanniyom ที่มีให้เลือกใช้งานอย่างหลากหลาย ตอบสนองความต้องการได้อย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ Residence & Commercial ทั้งแบบส่วนตัวหรือพื้นที่ส่วนกลาง ทำให้สามารถใช้งานและติดตั้งเพื่อปรับเปลี่ยนบรรยากาศที่ให้เข้ากับงานออกแบบ เพื่อช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์ในด้านสุนทรียภาพทางความงาม และฟังก์ชั่นการใช้งานแบบญี่ปุ่นภายในพื้นที่มากยิ่งขึ้นด้วย

 

แชร์หน้านี้

Facebook
Twitter

เนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ