เปลี่ยนบรรยากาศห้องได้ง่ายๆ ภายใต้รางม่านพับรางเดียว

 
 
 
 
 
 

การเติมเต็มให้พื้นที่ใด พื้นที่หนึ่งสวยงามนั้น ล้วนประกอบไปด้วยหลายองค์ประกอบ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบ การเลือกใช้วัสดุ รวมถึง option เสริม ที่จะช่วยให้พื้นที่ภายในมีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น การเลือกใช้รางม่านพับที่ดี มีคุณภาพ จึงเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ช่วยให้พื้นที่ภายในของคุณสวยงาม มีเสน่ห์

 

วันนี้เราจะพาทุกคน ที่กำลังมองหารูปแบบรางม่านพับที่มีการใช้งานที่น่าสนใจ มีเอกลักษณ์โดดเด่น อีกทั้งยังใส่ใจในเรื่องของคุณภาพเป็นอันดับหนึ่งกับรางม่านพับระบบโซ่ TOSO Creaty รุ่น Drum Twin One Chain และ Drum Single จากแบรนด์ TOSO by Wanniyom

 
 

การใช้งานรางม่านพับระบบโซ่

TOSO Creaty รุ่น Drum Twin One Chain​ / Drum Single​ 

 

ด้วยการพัฒนารางม่านพับระบบโซ่ TOSO Creaty รุ่น Drum Twin One Chain ​ที่สามารถควบคุมผ้าได้ 2 บรรยากาศทั้งผ้าทึบและผ้าโปร่ง ที่ถูกติดตั้งอยู่ภายใต้รางเส้นเดียว จึงทำให้ประหยัดพื้นที่การติดตั้ง และแสงลอดด้านข้าง เลือกปรับเปลี่ยนความสว่างได้ตามต้องการ และมีการการออกแบบใน Style Minimal สวยงาม เรียบหรู

 

อีกทั้งยังมาพร้อมกับ รางม่านพับระบบโซ่รุ่น Drum Single ที่มีคุณสมบัติเหมือนกับรุ่น Drum Twin One Chain ทุกประการ แตกต่างกันที่รุ่นนี้มีผ้าเพียงผืนเดียว จึงเป็นทางเลือกสำหรับการนำเข้าไปใช้งานในแต่ละพื้นที่เพื่อความเหมาะสม

 
 
 
 

คุณสมบัติ

 

ด้วยความที่รางม่านพับรุ่น TOSO Creaty ระบบ Drum Twin One Chain และ Drum Single เป็นระบบโซ่ จึงทำให้ใช้งานง่าย เมื่อเลื่อนม่านขึ้นจะใช้ระบบ Manual ในขณะเลื่อนม่านลงจะเป็นระบบ Auto ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

 

จึงทำให้สามารถนำเข้าไปใช้งานได้หลากหลายพื้นที่ อีกทั้งยังมีคุณสมบัติแข็งแรง ด้วยรางอลูมิเนียม, พลาสติกเกรด A และมีอายุการใช้งานได้อย่างยาวนาน

 

——————————————————————————-

 

* ทำม่านพับได้ชุดใหญ่สุด 4.00 x 4.00 เมตร โดยที่สามารถทำม่านพับชุดเล็กสุดได้ที่ความกว้างเริ่มต้นเพียง 0.30 เมตร 

* อุปกรณ์ครบชุดเป็นสีขาว

* ราคาเริ่มต้น รางพร้อมอุปกรณ์ครบชุด 4,000 บาท 

 
 
 

แชร์หน้านี้

Facebook
Twitter

เนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ