มาดูกันว่า ถ้าตัวละครในหนังดัง “500 Days of Summer” มีชีวิตอยู่จริง สไตล์ห้องจะ Chic and Cool แค่ไหน!

ถ้าพูดถึงหนังรักโรแมนติกในใจใครหลายๆ คน คงมีชื่อเรื่องหรือภาพจำผุดขึ้นมาในหัวกันบ้างไม่มากก็น้อย แต่ถ้าเป็นสายอกหักรักคุดแล้วล่ะก็ “500 Days of Summer” คงเป็นอีกเรื่องที่น่าจะติดอยู่ในใจคนไม่สมหวังอีกหลายคน ด้วยความโดดเด่นและเป็นตัวเอง สาเหตุสำคัญที่ทำให้ทั้งสองต้องแยกทางกัน ทำให้เราเห็นถึงความยึดมั่นในสิ่งที่ทั้ง 2 คิดและเป็น ซึ่งสวนทางกันได้อย่างชัดเจน

ขอบคุณภาพจาก i-d.vice

ต่างกันแบบสุดขั้วขนาดนี้ ถ้าหากทั้ง 2 คน มีตัวตนจริงๆ มาดูกันว่า สไตล์การแต่งห้องของพวกเขาจะเป็นยังไงกันบ้าง… เริ่มจาก Tom กันก่อน ด้วยความที่เขาเป็นคนนิ่งๆ และค่อนข้างจริงจังกับความสัมพันธ์ เชื่อมั่นในรักแท้และพรหมลิขิต แต่สุดท้ายกลับต้องผิดหวังจากคนที่เชื่อว่าเป็นรักแท้ และเชื่อว่าจะเป็นคู่ชีวิตในอนาคตอย่าง Summer  สไตล์ห้องของ Tom จึงน่าจะมีสีสันและบรรยากาศที่ค่อนข้างมืดทึม มี mood&tone ที่ให้ความรู้สึกไม่สดใส อย่างโทนสีเข้ม เช่น สีน้ำตาล ที่ให้ความรู้สึกจริงจัง เคร่งขรึม น่าเกรงขาม ตอบโจทย์ได้ด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนสีน้ำตาล อย่างมู่ลี่ไม้รุ่น Vintage: Brooklyn Style จาก TOSO ด้วยสีโทนน้ำตาลทั้งอ่อนและเข้ม จึงให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ เติมเต็มความสวยงามในแบบธรรมชาติให้ห้องได้อย่างลงตัว

มู่ลี่ไม้ Brooklyn Style

ทางด้านของ Summer ด้วยความที่เป็นคนสดใส ร่าเริง แต่กลับไม่จริงจังกับความสัมพันธ์ ไม่เชื่อเรื่องรักแท้ มองเห็นความสัมพันธ์ระหว่างเธอและ Tom เป็นเพียงความสัมพันธ์แบบชั่วคราวเท่านั้น โทนสีห้องของผู้หญิงในแบบ Summer จึงน่าจะออกมาในโทนสดใส การแต่งห้องของเธอน่าจะประดับตกแต่งด้วยมู่ลี่ไม้ที่มีสีสัน อย่างสีพาสเทล เพื่อเสริมให้บรรยากาศของห้องโดยรวมดูรีแลกซ์ แสดงถึงบุคลิกร่าเริงของเธอได้เป็นอย่างดี อย่าง มู่ลี่ไม้รุ่น Vintage: California Style จาก TOSO ที่มาในโทนสีพาสเทล อย่างสีเขียว เทา และเบจ ให้ความรู้สึกสดชื่น อ่อนหวาน มีสไตล์ในแบบ Summer

มู่ลี่ไม้ California Style

นอกจากจะตอบสนองความต้องการแต่งห้องทั้ง 2 แบบ 2 สไตล์ ในแบบ Tom และ Summer ได้แล้ว มู่ลี่ไม้รุ่น Vintage ยังมีน้ำหนักเบา สะดวก ง่ายต่อการใช้งานและติดตั้ง ทั้งยังมีระบบการใช้งานแบบ Semi-auto และ Manual เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้งาน ยิ่งไปกว่านั้นยังมี texture ที่สัมผัสได้ถึงเสี้ยนไม้ ตอบรับความต้องการแต่งห้องในสไตล์ที่แตกต่างกันได้อย่างลงตัว 

มู่ลี่ไม้ California Style

แม้ว่าความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คน จะเป็นความสัมพันธ์แค่ชั่วคราวในระยะเวลาสั้นๆ แค่ 500 วัน แต่ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับมู่ลี่ TOSO นั้นยาวนานกว่าแน่นอน เพราะแบรนด์เรารับประกันคุณภาพสินค้ายาวนานถึง 1,095 วัน หรือ 3 ปีเลยทีเดียว

เห็นภาพห้องคร่าวๆ ในสไตล์ของ Tom และ Summer กันไปแล้ว และห้องในแบบที่เป็นคุณล่ะ มีวัสดุตกแต่งที่ใช่แล้วหรือยัง?

แชร์หน้านี้

Facebook
Twitter

เนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ